Giỏ hàng

CÀ PHÊ BƠ CANSY'S GARDEN "GÂY SỐT" TRONG SỰ KIỆN QUỐC TẾ FRANCO PHONE DIỄN RA TẠI SINGAPORE

CÀ PHÊ BƠ CANSY'S GARDEN "GÂY SỐT" TRONG SỰ KIỆN QUỐC TẾ FRANCO PHONE DIỄN RA TẠI SINGAPORE

Theo ông Mai Phước Dũng - Đại sứ Việt Nam tại Singapore: "Cà phê Bơ - sự kết hợp độc đáo giữa cà phê và trái bơ Việt Nam của Cansy's Garden đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý". Tại gian hàng Việt Nam ở sự kiện Francophone Eat 2024 diễn ra tại Singapore vào cuối tháng 3 vừa qua, Cà phê bơ của Cansy's Garden đã xuất sắc ghi dấu ấn một cách mạnh mẽ trong lòng thực khách quốc tế bởi sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cà phê đậm đà và béo ngậy của bơ Việt Nam.

Sự sáng tạo của cà phê bơ tại Francophone Eat 2024 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Cansy's Garden trong việc đưa cà phê Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Hứa hẹn rằng đây sẽ trở thành một thức uống đặc trưng, góp phần khẳng định vị thế của cà phê và trái bơ Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Tin tức link : https://baoquocte.vn/dinh-vi-thuong-hieu-ca-phe-viet-o-singapore-va-sai-buoc-ra-the-gioi-267263.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0nIolUUMnn9gsrCMyS8-lM8MJCZ1dnlhlEnRDzwpuy_mIb0rRm0uBbxjs_aem_AafJzyMP1kL6FrKnb4pPCfLjblniuPkuvTEAPMKnzR_azJ9PpxhH-x2cgT1xEA--2Y6yHmR2Vha2smYjgV5kaKi8#google_vignette

Video link : https://vnews.gov.vn/video/viet-nam-tham-du-le-hoi-am-thuc-phap-ngu-tai-singapore-115798.htm